Wine Tasting Alpaca “Great wine, great time”

Đánh giá của bạn

Vào đầu thế kỷ 20 tại Chile, một nhà sản xuất rượu vang được yêu mến đã lâm bệnh nặng. Gia đình và công nhân của ông đã tận tụy chăm sóc ông, điền trang đã xuống cấp đáng kể. Con gái của ông là Helena, khi thấy điền trang mất đi sức hấp dẫn, đã quyết định hồi sinh từng cây nho trong thung lũng. Với quyết tâm và đam mê, bà đã khôi phục được chất lượng của chúng, và khi cha bà bình phục, ông quyết định đặt tên cho loại rượu vang của mình là Santa Helena để vinh danh con gái mình. Họ đã cùng nhau hoàn thành và hoàn thiện công trình nghiên cứu rượu vang của mình, di sản của công trình này vẫn còn tồn tại cho đến ngày nay.

Viña Santa Helena được thành lập vào năm 1942 và tự hào có hơn 75 năm lịch sử. Nhà máy rượu vang này tọa lạc tại Central Valley, thung lũng mang tính biểu tượng nhất ở Chile.

Những chai rượu vang Alpaca chính là đứa con tinh thần của nhà sản xuất Viña Santa Helena, đến từ thung lũng Valley Central nổi tiếng của Chile. Tên gọi “Alpaca” được lấy cảm hứng từ loài lạc đà không bướu Alpaca, một loài động vật đặc trưng của vùng Andes. Việc đặt tên này không chỉ thể hiện sự gắn bó với quê hương Chile mà còn muốn nhấn mạnh đến sự độc đáo và chất lượng cao của sản phẩm.

Tiệc nếm rượu vang các dòng Alpaca với chủ đề “Great Wine Great Time” được diễn ra vào:

. Thời gian: 18h00, Thứ tư – 16/10/2024

. Tại: Liberty Hotel, số 17 Tôn Đức Thắng, Q.1 (lầu 23 – Vertical Bar)


Địa chỉ Hiwine HCM: 31 Mạc Đĩnh Chi, P. ĐaKao, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: 0902 133 313 | Website: hiwine.vn |  hiwine.vn@gmail.com

 


Gọi Ngay Zalo Messenger